Mô tả công việc

- Nghe lại tất cả cuộc gọi của nhân viên sale
- Thực hiện kiểm tra, giám sát cuộc gọi của đội ngũ nhân viên sales,báo cáo về chất lượng cuộc gọi theo ngày, theo tuần, theo quý, theo tháng.
- Đánh giá chất lượng cuộc gọi
- Phối hợp với quản lý cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên sale.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường nước ngoài, trẻ trung, năng động
- Đầy đủ các chế độ của công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực (Lương căn bản: 6-8 triệu)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star
Tầng 9, Tòa nhà CAVI, 51D Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star
Nộp đơn